Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trước Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn dự kiến

Kính gửi Quý Khách hàng!

Do tình hình dịch Covid-19 năm 2020 diễn biến phức tạp tại Trung Quốc, các nhà cung cấp và vận chuyển Trung Quốc năm nay bắt buộc phải nghỉ Tết sớm hơn mọi năm.
Để hàng hóa được nhận và vận chuyển về Việt Nam cho Quý khách trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, Baogam.vn xin thông báo lịch ngừng nhận đơn sớm hơn dự kiến ban đầu như sau:

  • Thời gian dừng nhận đơn: Baogam.vn nhận đơn đến 23h59 ngày 17/01 (tức ngày 05/12 Âm lịch).
  • Thời gian nhận hàng tại kho Quảng Châu: Kho nhận hàng đến hết ngày 27/01 (tức ngày 15/12 Âm lịch).

Sau ngày 27/01 nếu đơn hàng không giao tới kịp kho Quảng Châu của Baogam.vn, hàng hóa sẽ được lưu lại kho trung chuyển của các hãng vận chuyển để sau Tết giao hàng lại và sẽ có rủi ro hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất hàng.

Trong thời gian này, Baogam.vn sẽ cố gắng hết sức để mua hàng với tốc độ nhanh nhất nhưng không cam kết mua hàng trong 24h, không cam kết mua thành công đơn sale, đơn có số lượng ít.

Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn và xấu đi, Baogam.vn có thể dừng nhận đơn sớm hơn thời gian trên mà không có thông báo trước.

Baogam.vn xin thông báo để Quý Khách nắm thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình.
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ.

Trân trọng thông báo!
BQT Baogam.vn