Baogam.vn thông báo mở kho phân phối tại Đà Nẵng

Kính gửi Quý Khách Hàng!

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cho Khách hàng, bắt đầu từ ngày 07/07/2021 Baogam.vn triển khai mở kho phân phối tại Đà Nẵng dành cho các Khách hàng có địa chỉ nhận hàng ở hai thành phố Đà Nẵng và Huế.

I. Thông tin chi tiết của kho Đà Nẵng:
– Địa chỉ: 21 Nguyễn Trung Ngạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

– Điện thoại: 0704561688 hoặc 0776761688

II. Biểu phí dành cho đơn hàng về Đà Nẵng:
–               Biểu phí vận chuyển quốc tế từ Quảng Châu về Đà Nẵng: 

Trong trường hợp hàng cân nặng quy đổi lớn hơn cân nặng tịnh của kiện hàng (Cân nặng quy đổi = Dài* rộng* cao (cm)/8000).

III. Ưu điểm khi nhận hàng tại Đà Nẵng:
–    Baogam.vn sẽ đảm bảo an toàn hàng hóa và chịu toàn bộ rủi ro trong quá trình vận chuyển cho tới khi hàng về kho Đà Nẵng và giao cho Khách hàng.

IV. Một số lưu ý đối với đơn hàng về kho Đà Nẵng:

– Hiện tại Baogam.vn chỉ áp dụng duy nhất một hình thức vận chuyển từ Quảng Châu về Đà Nẵng là: Vận Chuyển Thường.

– Thời gian vận chuyển QC – ĐN: Trung bình 4 đến 5 ngày.

– Baogam.vn không tự động gán kho đích nhận hàng về kho Đà Nẵng, vì vậy Khách hàng có nhu cầu nhận hàng ở kho Đà Nẵng vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ cấu hình kho nhận hàng về Đà Nẵng.

*Lưu ý: Ngoài những thông tin trên, đơn hàng về kho Đà Nẵng đồng thời sẽ được vận hành theo những quy định, chính sách khác đang áp dụng trên hệ thống Baogam.vn.

Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline 0862 2405 89 hoặc qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên trang chủ để được hỗ trợ.

Trân trọng thông báo!

BQT Baogam.vn