Thông báo bổ sung tỷ lệ cọc 30% và Dừng tích hợp dịch vụ ứng vốn Bifin tại Baogam.vn

Kính gửi Quý Khách hàng!

Do thay đổi định hướng phát triển, từ ngày 23/10/2024 Baogam.vn chính thức tạm dừng tích hợp dịch vụ ứng vốn do Bifin cung cấp.

Vì vậy, khi Quý Khách hàng đặt hàng trên hệ thống Baogam.vn sẽ có những thay đổi như sau:

1. Quý Khách hàng sẽ không đặt hàng và ứng vốn từ Bifin nữa, toàn bộ đơn hàng của Quý Khách sẽ giao dịch trực tiếp với Baogam.vn.

2. Tại Baogam.vn Quý Khách hàng sẽ có thể lựa chọn đặt hàng với 2 mức tỷ lệ cọc khác nhau là 30% hoặc 50%, tương ứng với mức phí dịch vụ Mua hàng như sau: 

Đối với những đơn hàng trước ngày 23/10/2024 đã đặt cọc với hình thức ứng vốn từ Bifin vẫn sẽ giao dịch bình thường, Baogam.vn sẽ phối hợp cùng Quý Khách hàng để đối soát và vận hành đơn hàng tới khi hoàn tất.

Trong quá trình thay đổi nếu có bất kỳ thắc mắc nào Quý Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua số Hotline hoặc mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể.

Baogam.vn chân thành xin lỗi Quý Khách hàng nếu sự thay đổi trên gây ra những bất cập, khó khăn trong quá trình vận hành đơn hàng của Quý Khách. Baogam.vn mong nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

BQT Baogam.vn