Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

  1. 1. Giao hàng nội địa Việt Nam là gì?

– Là quá trình giao hàng từ kho tại Việt Nam của chúng tôi tới địa chỉ nhận hàng của Khách hàng tại Việt Nam.
– Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí giao vận quốc tế Trung Quốc – Việt Nam.

2. Mức phí

– Bảng phí giao hàng nội địa Việt Nam, vui lòng xem chi tiết trong Biểu phí dịch vụ tại đây.

* Bảng phân vùng khu vực giao hàng nội địa

– Phí giao hàng được tính trên mỗi lần vận chuyển hàng hóa tới Khách hàng.

– Phí giao hàng được xác định dựa trên khu vực giao hàng, tốc độ giao hàng và khối lượng hàng hóa mỗi lần giao hàng.

– Baogam.vn cam kết thời gian giao hàng tính từ thời điểm xác lập cam kết (Khách hàng có yêu cầu giao hàng và đạt đủ điều kiện để giao hàng). 

– Lưu ý biểu phí giao hàng chỉ áp dụng trong điều kiện Baogam.vn sắp xếp giao hàng.

Trường hợp hàng hoá được giao qua đơn vị thứ 3, phí giao hàng sẽ áp dụng theo bảng giá của các đơn vị vận chuyển thứ 3.

3. Quy định giao hàng nội địa Việt Nam

– Quy định về trách nhiệm đối với hàng hóa: Baogam.vn chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian được Quý khách lựa chọn.

– Quy định về thời gian thực hiện dịch vụ:

  + Thời gian làm việc: Baogam.vn tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

  + Xác lập mốc thời gian cam kết: Thời gian bắt đầu tính cam kết giao hàng là khi Quý khách hàng đã yêu cầu giao, hoàn tất điều kiện để giao hàng (về tài chính…) và đã lựa chọn gói giao hàng. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết sau 12h00 thì sẽ tính thời gian đó cho ngày tiếp theo. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết rơi vào các ngày nghỉ, thời gian đó sẽ được điều chỉnh sang ngày làm việc tiếp theo gần nhất.
Nếu trong trường hợp yêu cầu giao của Quý khách hàng trước 12h mà Baogam.vn không thể sắp xếp lịch giao trong ngày, Baogam.vn sẽ chủ động thông báo trước cho Khách hàng trong vòng 01h làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu.

*Lưu ý: Baogam.vn chỉ cam kết giao hàng theo ngày và không hỗ trợ giao hàng theo khung giờ cụ thể.

– Quy định về khối lượng: Trong trường hợp hàng nhẹ và cồng kềnh, khối lượng hàng hóa sẽ được tính theo công thức quy đổi: Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao(cm)/6000.

– Quy định về cam kết giao hàng: 
+ Baogam.vn cam kết giảm phí giao hàng nội địa trong trường hợp không thực hiện đúng cam kết của mình.
+ Baogam.vn sẽ không bị coi là không thực hiện đúng cam kết trong trường hợp việc giao hàng chậm có nguyên nhân xuất phát từ Khách hàng hoặc các nguyên nhân bất khả kháng (thiên tai, địch họa…).